ประกาศ

เปิดรับอาสาสมัครนักสิทธิมนุษยชน รุ่น 18 (วันนี้ - 29 ก.พ. 67)

ลงชื่อเข้าร่วมในแถลงการณ์จากกลุ่มภาคีนิติธรรมพลเมือง "สารถึงคนหนุ่มสาวผู้กล้าหาญ และคำเรียกร้องต่อศาลเพื่อทรงสถิตยุติธรรม"

กลุ่ม @BeachForLifeTH เเละขบวนประชาชนทวงคืนชายหาด 91 องค์กร ยื่นข้อเรียกร้องต่อรัฐบาล เพื่อทวงคืนชายหาดจากการก่อสร้างกำเเพงกันคลื่น

#ดงมะไฟ ไม่ใช่เหมืองธรรมดา แต่เป็นเหมืองที่ยึดคืนจากรัฐและนายทุน❗️การต่อสู้ของเครือข่ายชาวบ้านกินเวลานานกว่า 27 ปี

สื่อ The Reporters รายงานมีผู้ลี้ภัยจีนถูกจับหน้าสถานทูตจีน ระหว่างชูป้ายประท้วงประธานาธิบดีจีน ระหว่างประชุมเอเปค ฐานเข้ามาในไทย

ด่วน 10.06 น. ✍️ ศาลอาญามีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัว แซม พรชัย, แม็ก สินบุรี และมิกกี้บัง สามสมาชิก #ทะลุฟ้า โดยให้วางหลักประกันคนละ 100,000 บาท

สมบัติ ทองย้อย ? ถูกคุมขังย่างเข้า 200 วัน หรือนานกว่าครึ่งปีแล้ว! ในคดี ม.112 กรณีโพสต์ #เก่งมากกล้ามากขอบใจ และอีก 2 ข้อความ

All Day
Featured Featured

กิจกรรมห้องสมุดเดินได้

ชุมชนบ้านเหล่าอินทร์แปลง ต.ช่องเม็ก อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี

กิจกรรม ห้องสมุดเดินได้ ช่วงปิดเทอม เด็ก ๆ หลายชุมชน โดยเฉพาะในชุมชนด้อยโอกาสในเมือง มีเวลาว่างอยู่กับบ้านทั้งวัน ในขณะที่พ่อแม่ผู้ปกครองยังต้องทำงานปกติ หลายครอบครัวจึงปล่อยเด็กอยู่กับตายาย หรืออยู่กันลำพัง เด็กเหล่านี้มีโอกาสเสี่ยงกับการใช้เวลาทำกิจกรรมไม่เหมาะสม ไม่สร้างสรรค์ หรือกิจกรรมเสี่ยงต่อพฤติกรรม ในขณะเดียวกัน ช่วงปิดเทอมควรเป็นช่วงเวลาสนุกสนานสำหรับเด็ก ๆ เป็นช่วงเวลาที่เด็ก ๆ จะได้พักผ่อน จากการเรียน และได้ใช้เวลาว่างทำในสิ่งที่ชอบ หรือการเรียนรู้นอกห้องเรียนเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต โดยในครั้งนี้ปิดเทอมสร้างสรรค์ได้ขยายพื้นที่จัดกิจกรรมไปตามจังหวัดต่าง ๆ  เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถมาเข้าร่วมกิจกรรมกับเราได้นะ ! 🗓️ วันที่ […]

Featured Featured

กิจกรรมปิดเทอมสร้างสรรค์วันแห่งสติ

ห้องสมุดแมวหางกิ้นส์ ต.ท่าเมือง อ.ดอนมดแดง จังหวัดอุบลราชธานี

กิจกรรมปิดเทอมสร้างสรรค์วันแห่งสติ  ช่วงปิดเทอม เด็ก ๆ หลายชุมชน โดยเฉพาะในชุมชนด้อยโอกาสในเมือง มีเวลาว่างอยู่กับบ้านทั้งวัน ในขณะที่พ่อแม่ผู้ปกครองยังต้องทำงานปกติ หลายครอบครัวจึงปล่อยเด็กอยู่กับตายาย หรืออยู่กันลำพัง เด็กเหล่านี้มีโอกาสเสี่ยงกับการใช้เวลาทำกิจกรรมไม่เหมาะสม ไม่สร้างสรรค์ หรือกิจกรรมเสี่ยงต่อพฤติกรรม ในขณะเดียวกัน ช่วงปิดเทอมควรเป็นช่วงเวลาสนุกสนานสำหรับเด็ก ๆ เป็นช่วงเวลาที่เด็ก ๆ จะได้พักผ่อน จากการเรียน และได้ใช้เวลาว่างทำในสิ่งที่ชอบ หรือการเรียนรู้นอกห้องเรียนเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต 🗓️ วันที่ 7-8 เมษายน 2567 📍ห้องสมุดแมวหางกิ้นส์ ต.ท่าเมือง อ.ดอนมดแดง […]

ค้นหาโครงการที่เหมาะกับฉัน
thThai